Aquafina VIFW 2019 không chỉ đánh dấu hành trình 10 năm mang sự sáng tạo phục vụ khách hàng mà còn là lần đầu tiên NTK áo dài Minh Châu đánh tiếng ở một sân chơi thời trang uy tín.
|
NTK Minh Châu gói ghém hành trình 10 năm với nghề trong vỏn vẹn một chữ “Kim”. Được trình diễn trên sàn catwalk thắp sáng bằng những ngọn nến điện ấm cúng, BST thể hiện đúng tinh thần mà NTK muốn truyền tải. |
|
Giải thích về tên BST, anh chia sẻ: “Tôi gắn liền với hình ảnh của mẹ. Với tôi mẹ là thần tượng. Vì vậy tôi lấy ‘Kim’ thay cho ‘Mẹ’ để đặt tên cho BST lần này. BST ‘Kim’ là câu chuyện kể về cuộc đời của mẹ và tôi mà tôi đã thấy và nhớ trong tuổi thơ của mình. Tôi xin mượn tên BST để nói thay lời những người con rằng ‘Con yêu mẹ’”. |
|
BST “Kim” nhấn mạnh 2 trường phái. Ở trường phái Cuộc sống, NTK Minh Châu mang đến những tà áo dài truyền thống trên nền chất liệu vải ưu việt, mang tính ứng dụng cao, phù hợp với phụ nữ tuổi trung niên. |
|
Những tà áo dài với hoạ tiết bất đối xứng trở nên quyến rũ trên nền chất lệu vải đen sang trọng. NTK Minh Châu mang đến những thiết kế pha trộn hoàn hảo giữa sang trọng, quý phái và thanh lịch, đơn giản. |
|
Phần áo choàng cách điệu mang đến vẻ đẹp kiêu sa cho thiết kế này. |
|
Trường phái thứ 2 BST “Kim” hướng đến là Ấn tượng, thể hiện cái tôi của người làm nghề. Dễ dàng nhìn thấy điều này qua kỹ thuật kết cườm, đá và phối chất liệu trên từng thiết kế. |
|
Trên tông màu đen chủ đạo, những chiếc áo dài của thương hiệu Minh Châu áp dụng các kỹ thuật may thêu, đính kết tân tiến, kết hợp cùng các chất liệu cao cấp được nhà thiết kế sưu tầm từ khắp đất nước hay nhập từ nước ngoài về. |
|
Kỹ thuật kết cườm nổi 3D được ứng dụng triệt để trong BST. Không khó để nhận thấy “Kim” đòi hỏi sự dày công nghiên cứu và chuẩn bị trong suốt thời gian dài. |
|
BST “Kim” khiến khán giả thích thú bởi sự thông minh và khéo léo trong kết hợp các chất liệu tưởng chừng không thể hoà hợp trở thành những thiết kế sắc sảo và ấn tượng hơn. |
|
Lần đầu chào sân tại Aquafina VIFW 2019, “Kim” của NTK Minh Châu không thua kém bất kỳ BST trong tối 12/4. Ngược lại, “Kim” trên sàn diễn mang tầm vóc quốc tế là minh chứng đánh dấu cột mốc quan trọng: 10 năm làm nghề - 10 năm cái tên Minh Châu được đón nhận. |
Không chỉ là nhãn hàng nước uống đóng chai nổi tiếng tại Việt Nam, Aquafina còn được biết đến là thương hiệu gắn chặt với thời trang. Từ năm 2007, Aquafina tổ chức cuộc thi Aquafina Pure Fashion nhằm tìm kiếm các nhà thiết kế trẻ tài năng cho làng mốt Việt. Đây cũng là bệ phóng của nhiều NTK thành danh như Chung Thanh Phong, Lê Thanh Hòa, Lê Ngọc Lâm… Sự cộng tác giữa thương hiệu Aquafina với những ngôi sao thời trang hạng A như Công Trí, Thanh Hằng… chứng tỏ định hướng khác biệt của thương hiệu. Trong vai trò tài trợ VIFW xuân hè 2019, Aquafina mong muốn kiến tạo những giá trị mới cho nền thời trang Việt Nam.